Chuyển đến nội dung chính

Vận chuyển hàng hóa quốc tế xuất khẩu đi Malaysia

Vận chuyển hàng hóa quốc tế xuất khẩu đi Malaysia

VNT Logistics là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng xuất khẩu đi Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên vận chuyển đường biển quốc tế, vận chuyển đường hàng không quốc tế và khai báo thủ tục hải quan. Liên hệ ngay để được tư vấn Đạt XNK - 0949.418.698
van-chuyen-hang-hoa-quoc-te-xuat-khau-di-malaysia
Cảng biển lớn tại Malaysia

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế xuất khẩu đi Malaysia mà VNT Logistics cung cấp:

  • Chuyên cước hàng không (Air cargo) từ Việt Nam xuất khẩu đi Malaysia
  • Chuyên vận chuyển hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam xuất khẩu đi Malaysia
  • Chuyên vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ Việt Nam xuất khẩu đi Malaysia
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế trọn gói từ Việt Nam đi Malaysia (Door to Door) theo điều kiện DDU, DDP
  • Đại lý khai báo hải quan uy tín tại Việt Nam
Ngoài ra, VNT Logistics còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau:
  • Làm C/O tất cả các form : C/O form E, C/O form D, C/O form B, C/O form A, ...
  • Hun trùng, kiểm dịch

Vì sao khách hàng tin tưởng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế của VNT Logistics

  • VNT Logistics có giá cước vận chuyển cạnh tranh và dịch vụ khai báo hải quan uy tín nhất
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên vận tải quốc tế, đặc biệt vận chuyển đường biển và vận chuyển đường hàng không đi Malaysia. Chúng tôi đã tổ chức mạng lưới đại lý lớn tại Penang, Port K'lang để có thể nhanh chóng thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Với sự liên kết mạnh mẽ, hỗ trợ về dịch vụ cũng như giá cước từ các hãng hàng không, hãng tàu vận chuyển lớn chuyên tuyến Việt Nam - Malaysia đã giúp VNT Logistics dần khẳng định được vị thế dẫn đầu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm có khả năng xử lý mọi vấn đề và hỗ trợ, tư vấn kiểm soát quá trình vận chuyển cho khách hàng.
Liên hệ tư vấn, báo giá:
VNT Logistics
Địa chỉ: Số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0949.418.698 - 0983.444.133 (Zalo/Skype) Đạt XNK - Forwarder
Email: datvt@hanotrans.com.vn
Website: www.datxnk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển (Bill of lading - B/L)

B/L (Bill of lading) – Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển Vận đơn đường biển (Bill of Lading – B/L) là một chứng từ vận tải đường biển do người chuyên chở (Carrier) hoặc người đại diện của họ cấp phát cho người gửi hang (Shipper) sau khi đã xếp hàng lên tàu hoặc sau khi người chuyên chở đã nhận hàng để vận chuyển. Trong chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu bằng tàu chợ, vận đơn không những điều chỉnh mối quan hệ giữa người gửi hàng (Shipper) và người chuyên chở, mà còn điều chỉnh mối quan hệ giữa người chuyên chở với người nhận hàng (Consignee). 1. Chức năng B/L Về mặt lý thuyết vận đơn đường biển có 3 chức năng chính như dưới đây. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, tùy từng loại vận đơn mà có thể không có chức năng thứ 3. (1) Là biên lai nhận hàng (Bill of Receiving good): Vận đơn đường biển là bằng chứng hiển nhiên của việc người chuyên chở đã nhận hàng để chở. Vận đơn chứng minh cho số lượng, tình trạng bên ngoài của hàng hóa được nhận. Tại cảng đến, người...

Nội dung các điều kiện Incoterms 2010

Nội dung các điều kiện Incoterms 2010    Khi thực hiện một thương vụ Xuất nhập khẩu thì trách nhiệm lớn nhất của người bán là Giao hàng và hàng hóa thường phải trải qua một chặng đường dài đi từ kho của người bán đến kho của người mua như sau: - Chặng 1: Kho người bán – Cửa khẩu nước xuất khẩu - Chặng 2: Cửa khẩu nước xuất khẩu – Cửa khẩu nước nhập khẩu - Chặng 3: Cửa khẩu nước nhập khẩu – Kho người mua    Trên suốt hành trình dài qua 3 chặng đó hàng hóa phải chịu các Chi phí và Rủi ro phát sinh, trong đó các chi phí cơ bản như sau: Trong đó: f1 : Chi phí nội địa nước xuất khẩu là toàn bộ chi phí phát sinh ở Chặng 1 trên lãnh thổ nước xuất khẩu (ví dụ: phí bốc hàng lên xe chở ra cảng, phí lưu kho tại cảng khi hàng lên tàu muộn,…) X : Các loại thuế xuất khẩu là thuế phát sinh khi làm thủ tục thông quan tại cửa khẩu xuất (xét đến cả thuế Tài nguyên) F : Chi phí vận tải quốc tế là tiền cước phát sinh ở Chặng 2 khi hàng đi từ nước xuất khẩu đến nước n...

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE Đây có lẽ là khái niệm mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu rất hay gặp phải nên có nhiều bạn nhờ mình viết và giải thích rõ hơn về các thuật ngữ trên và nội dung của nó. Tất nhiên khi search trên mạng, các bạn có thể thấy nhiều bài viết về điều này, nhưng để giúp các bạn dễ hình dung nhất mình sẽ giải thích qua ảnh minh họa và ngôn ngữ đơn giản theo cách mình hiểu nhất. Để làm rõ vấn đề này mình sẽ lấy ví dụ trong trường hợp đơn giản nhất theo hình minh họa, SHIPPER (người gửi hàng) chuyển hàng cho CNEE (người nhận hàng), người vận chuyển là hãng tàu WANHAI, trong trường hợp này SHIPPER book tàu và làm việc trực tiếp với hãng tàu WANHAI, không book qua FORWARDER. 1. ORIGINAL BILL (VẬN ĐƠN GỐC) Vận đơn gốc nghĩa là "vận đơn gốc" thế thôi, nó chính là cái vận đơn được hãng tàu hoặc Forwarder phát hành (tùy theo trường hợp chủ hàng book tàu trực tiếp qua hãng tàu, hay book qua Forwarder), tr...