Chuyển đến nội dung chính

Vận chuyển hàng hóa quốc tế nhập khẩu từ Australia về Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa quốc tế nhập khẩu từ Australia (Úc) về Việt Nam

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế nhập khẩu từ Australia về Việt Nam, VNT Logistics đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi không những cung cấp đến khách hàng các lợi ích giá rẻ, nhanh chóng, an toàn mà bên cạnh đó còn đưa ra những tư vấn chất lượng nhất. Nếu quý khách có nhu cầu nắm bắt được những kiến thức về thủ tục nhập hàng từ Úc, xin vui lòng liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được trợ giúp.
van-chuyen-hang-hoa-quoc-te-nhap-khau-tu-australia-ve-viet-nam
Cảng hàng không Australia

Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế được khách hàng yêu thích?

  • VNT Logistics là thành viên kỳ cựu chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải trong nước và ngoài nước (WTA, FIATA, IATA, VCCI, HCTA)
  • Báo giá nhanh chóng, giá cước rẻ nhất, chi phí rõ ràng
  • Đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng từ Úc về Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn nhất
  • Sằn sàng bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển
  • Dịch vụ hải quan nhanh chóng, tư vấn chất lượng và nhiệt tình
  • VNT Logistics có hơn 20 năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa quốc tế, ở đâu có cảng, ở đó  có VNT Logistics

Quy trình nhập khẩu hàng hóa từ Úc (Australia) về Việt Nam

Bước 1: Nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng:
Tên hàng, HS code nếu có
  • Khối lượng hàng
  • Điều kiện giao nhận (Term EXW, FOB, CNF, ...)
  • Cảng xuất khẩu (POL), Cảng nhập khẩu (POD)
  • Thông tin người gửi (Shipper)
  • Thông tin người nhận hàng (Consignee)
Bước 2: Báo giá và tư vấn:
  • Giá cước vận chuyển
  • Lịch trình
  • Thủ tục nhập khẩu lô hàng
Bước 3: Chốt giá và ký hợp đồng giao nhận
Bước 4: Thông báo cho đại lý tại Australia liên hệ shipper để sắp xếp lấy hàng và book chuyến tàu sớm nhất về Việt Nam
Bước 5: Gửi bill, bộ chứng từ cho khách hàng để kiểm tra và xác nhận
Bước 6: Liên tục cập nhập tình hình lô hàng cho khách
Bước 7: Phát hành thư thông báo hàng đến cho khách hàng
Bước 8: Khai báo thủ tục hải quan nhập khẩu và vận chuyển hàng về kho cho khách.

Liên hệ tư vấn, báo giá:
VNT Logistics
Địa chỉ: Số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0949.418.698 - 0983.444.133 (Zalo/Skype) Đạt XNK - Forwarder
Email: datvt@hanotrans.com.vn
Website: www.datxnk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng “Điều kiện cơ sở + Địa điểm chỉ định (named place) + Phiên bản Incoterms”    Hiện tại các công ty xuất nhập khẩu vẫn thường xuyên sử dụng Incoterms mà không ghi rõ phiên bản năm nào. Việc này có thể gây rắc rối khi có phát sinh liên quan đến Chi phí và Rủi ro trong quá trình vận tải hàng. Tốt nhất bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất và ghi rõ trong hợp đồng “Incoterms 2010” khi áp dụng quy tắc dẫn chiếu Incoterms như sau: - ExW, FCA, FAS, FOB + 1 địa điểm tại nước xuất khẩu (kho của người xuất khẩu / địa điểm giao hàng / sân bay / cảng đi) - CFR, CIF, CPT, CIP, DAT, DDP + 1 địa điểm tại nước nhập hẩu (cảng đến / sân bay đến / địa điểm nhận hàng / kho của người nhập khẩu) Ex: Hợp đồng ghi “ExW – Tokyo”. Theo khuyến nghị của ICC nên ghi chính xác là “ExW – Tokyo, Japan (Incoterms 2010)”.    Từ quy tắc ghi địa điểm chỉ định, khi nhìn bất cứ điều kiện Incoterms nào có thể nhận biết ngay nước xuất khẩu hoặc nước nhập khẩu. Ex: F

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE Đây có lẽ là khái niệm mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu rất hay gặp phải nên có nhiều bạn nhờ mình viết và giải thích rõ hơn về các thuật ngữ trên và nội dung của nó. Tất nhiên khi search trên mạng, các bạn có thể thấy nhiều bài viết về điều này, nhưng để giúp các bạn dễ hình dung nhất mình sẽ giải thích qua ảnh minh họa và ngôn ngữ đơn giản theo cách mình hiểu nhất. Để làm rõ vấn đề này mình sẽ lấy ví dụ trong trường hợp đơn giản nhất theo hình minh họa, SHIPPER (người gửi hàng) chuyển hàng cho CNEE (người nhận hàng), người vận chuyển là hãng tàu WANHAI, trong trường hợp này SHIPPER book tàu và làm việc trực tiếp với hãng tàu WANHAI, không book qua FORWARDER. 1. ORIGINAL BILL (VẬN ĐƠN GỐC) Vận đơn gốc nghĩa là "vận đơn gốc" thế thôi, nó chính là cái vận đơn được hãng tàu hoặc Forwarder phát hành (tùy theo trường hợp chủ hàng book tàu trực tiếp qua hãng tàu, hay book qua Forwarder), tr

Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển (Bill of lading - B/L)

B/L (Bill of lading) – Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển Vận đơn đường biển (Bill of Lading – B/L) là một chứng từ vận tải đường biển do người chuyên chở (Carrier) hoặc người đại diện của họ cấp phát cho người gửi hang (Shipper) sau khi đã xếp hàng lên tàu hoặc sau khi người chuyên chở đã nhận hàng để vận chuyển. Trong chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu bằng tàu chợ, vận đơn không những điều chỉnh mối quan hệ giữa người gửi hàng (Shipper) và người chuyên chở, mà còn điều chỉnh mối quan hệ giữa người chuyên chở với người nhận hàng (Consignee). 1. Chức năng B/L Về mặt lý thuyết vận đơn đường biển có 3 chức năng chính như dưới đây. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, tùy từng loại vận đơn mà có thể không có chức năng thứ 3. (1) Là biên lai nhận hàng (Bill of Receiving good): Vận đơn đường biển là bằng chứng hiển nhiên của việc người chuyên chở đã nhận hàng để chở. Vận đơn chứng minh cho số lượng, tình trạng bên ngoài của hàng hóa được nhận. Tại cảng đến, người