Chuyển đến nội dung chính

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ hơn bưu điện

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ hơn bưu điện


Công ty chuyên nhận chuyển phát nhanh VNT Logistics. Là đại lý toàn cầu của 4 hãng chuyển phát nhanh: DHL, FEDEX, TNT, UPS. Chúng tôi cam kết khi gửi hàng qua công ty chúng tôi giá cước rẻ hơn Bưu Điện.
cong-ty-chuyen-phat-nhanh-quoc-te-gia-re-hon-buu-dien

Lý do giá cước của bưu điện cao:

  • Mạng lưới bưu điện nhiều trung tâm giao dịch, lượng nhân viên lớn 
  • Giá cước Bưu Điện bán ra bao gồm luôn chi phí phục vụ công ích (thuộc cơ sở nhà nước)
  • Giá luôn luôn cố định tức mức cước phí luôn luôn cao nhất

Dịch vụ của công ty VNT Logistics cung cấp là dịch vụ “door to door” .

Quý khách chỉ cần nhấc máy điện thoại và gọi 0949.418.698 - Đạt XNK, Chúng tôi sẽ điều nhân viên đến tận nhà nhận hàng. Chỉ sau 6-8 ngày món hàng sẽ được giao đến địa chỉ nhận ở Mỹ.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ xách tay hàng đi Mỹ. Dịch vụ này đáp ứng các nhu câu hàng hóa khó gửi, không cần thủ tục rườm rà. Chỉ cần danh mục hàng gửi không năm trong danh sách quốc cấm.

Bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài, bạn cần biết thêm thông tin về gửi hàng hóa hãy liên hệ với Đạt XNK để được tư vấn và hỗ trợ
VNT Logistics
Địa chỉ: Số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0949.418.698 - 0983.444.133 (Zalo/Skype) Đạt XNK - Forwarder
Email: datvt@hanotrans.com.vn
Website: www.datxnk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng “Điều kiện cơ sở + Địa điểm chỉ định (named place) + Phiên bản Incoterms”    Hiện tại các công ty xuất nhập khẩu vẫn thường xuyên sử dụng Incoterms mà không ghi rõ phiên bản năm nào. Việc này có thể gây rắc rối khi có phát sinh liên quan đến Chi phí và Rủi ro trong quá trình vận tải hàng. Tốt nhất bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất và ghi rõ trong hợp đồng “Incoterms 2010” khi áp dụng quy tắc dẫn chiếu Incoterms như sau: - ExW, FCA, FAS, FOB + 1 địa điểm tại nước xuất khẩu (kho của người xuất khẩu / địa điểm giao hàng / sân bay / cảng đi) - CFR, CIF, CPT, CIP, DAT, DDP + 1 địa điểm tại nước nhập hẩu (cảng đến / sân bay đến / địa điểm nhận hàng / kho của người nhập khẩu) Ex: Hợp đồng ghi “ExW – Tokyo”. Theo khuyến nghị của ICC nên ghi chính xác là “ExW – Tokyo, Japan (Incoterms 2010)”.    Từ quy tắc ghi địa điểm chỉ định, khi nhìn bất cứ điều kiện Incoterms nào có thể nhận biết ngay nước xuất khẩu hoặc nước nhập khẩu. Ex: F

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE Đây có lẽ là khái niệm mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu rất hay gặp phải nên có nhiều bạn nhờ mình viết và giải thích rõ hơn về các thuật ngữ trên và nội dung của nó. Tất nhiên khi search trên mạng, các bạn có thể thấy nhiều bài viết về điều này, nhưng để giúp các bạn dễ hình dung nhất mình sẽ giải thích qua ảnh minh họa và ngôn ngữ đơn giản theo cách mình hiểu nhất. Để làm rõ vấn đề này mình sẽ lấy ví dụ trong trường hợp đơn giản nhất theo hình minh họa, SHIPPER (người gửi hàng) chuyển hàng cho CNEE (người nhận hàng), người vận chuyển là hãng tàu WANHAI, trong trường hợp này SHIPPER book tàu và làm việc trực tiếp với hãng tàu WANHAI, không book qua FORWARDER. 1. ORIGINAL BILL (VẬN ĐƠN GỐC) Vận đơn gốc nghĩa là "vận đơn gốc" thế thôi, nó chính là cái vận đơn được hãng tàu hoặc Forwarder phát hành (tùy theo trường hợp chủ hàng book tàu trực tiếp qua hãng tàu, hay book qua Forwarder), tr

Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển (Bill of lading - B/L)

B/L (Bill of lading) – Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển Vận đơn đường biển (Bill of Lading – B/L) là một chứng từ vận tải đường biển do người chuyên chở (Carrier) hoặc người đại diện của họ cấp phát cho người gửi hang (Shipper) sau khi đã xếp hàng lên tàu hoặc sau khi người chuyên chở đã nhận hàng để vận chuyển. Trong chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu bằng tàu chợ, vận đơn không những điều chỉnh mối quan hệ giữa người gửi hàng (Shipper) và người chuyên chở, mà còn điều chỉnh mối quan hệ giữa người chuyên chở với người nhận hàng (Consignee). 1. Chức năng B/L Về mặt lý thuyết vận đơn đường biển có 3 chức năng chính như dưới đây. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, tùy từng loại vận đơn mà có thể không có chức năng thứ 3. (1) Là biên lai nhận hàng (Bill of Receiving good): Vận đơn đường biển là bằng chứng hiển nhiên của việc người chuyên chở đã nhận hàng để chở. Vận đơn chứng minh cho số lượng, tình trạng bên ngoài của hàng hóa được nhận. Tại cảng đến, người