Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ khai báo hải quan tại Hải Phòng

Dịch vụ khai báo hải quan tại Hải Phòng


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong khai báo hải quan tại Hải Phòng. VNT Logistics được Tổng cục hải quan công nhận là đại lý hải quan lớn top đầu cả nước. Đặc biệt tại Hải Phòng, nhân viên hiện trường của chúng tôi rất năng động, am hiểu tường tận từng công đoạn khi làm thủ tục hải quan.
dich-vu-khai-bao-hai-quan-tai-hai-phong

Lợi ích khi lựa chọn VNT Logistics - Đạt XNK khai báo hải quan tại Hải Phòng:

  • Được tư vấn Miễn Phí trước các thủ tục kiểm tra chuyên ngành (nếu có)
  • Được tư vấn Cẩn Thận các tình huống có thể phát sinh có thể xảy ra
  • Được Chuẩn Bị tất cả hồ sơ giấy tờ để làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa
  • Được Đạt XNK làm các thủ tục xin giấy phép, kiểm tra chuyên ngành (nếu có)
  • Được check C/O sao cho hợp lệ hoặc VNT Logistics sẽ làm C/O giúp bạn
  • Được thông báo liên tục về tiến trình lô hàng: Bao giờ đóng hàng xong? Bao giờ hàng lên tàu? Bao giờ hàng đến cảng? Bao giờ được nhận hàng? ...
  • Được chuẩn bị hồ sơ tham vấn giá (nếu có) hoặc Đạt XNK sẽ đi tham vấn giá cho bạn (nếu được ủy quyền)
  • Được giao hàng đúng hẹn

Quy trình khai báo hải quan tại Hải Phòng:

Bước 1: Hỗ trợ mua và cài đặt chữ ký số (công cụ để khai báo hải quan điện tử) đối với doanh nghiệp mới

Bước 2 : Kiểm tra trước các vấn đề liên quan đến hàng hóa bao gồm:
  • Mã HS CODE, thuế nhập khẩu,
  • Thuế nhập khẩu ưu đãi nếu có C/O (nếu có),
  • Giấy phép nhập khẩu chuyên ngành (nếu có),
  • Dự kiến phân luồng hải quan (xanh/vàng/đỏ),
  • Dự kiến khả năng kiểm hóa (nếu có), ...
  • Các tình huống có thể xảy ra cũng như cách xử lý để giảm thiểu rủi ro khi thực hiện khai báo và làm thủ tục hải quan

Bước 3:  Kiểm tra lại bộ chứng từ hải quan cho chính xác, truyền khai thử hải quan điện tử và gửi cho khách hàng, kiểm tra lại trước khi truyền tờ khai chính thức

Bước 4: Khai báo hải quan điện tử chính thức, thông báo kết quả phân luồng hải quan

Bước 5: Đội hiện trường làm các thủ tục để thông quan tờ khai

Bước 6: Thông báo kế hoạch và giao hàng nguyên cont, nguyên chì đến tận kho của khách hàng

Bước 7: Xuất hóa đơn giá trị gia tăng, bàn giao các chứng từ hóa đơn liên quan trực tiếp lô hàng.

Tư vấn miễn phí các thủ tục xuất nhập khẩu

VNT Logistics
Địa chỉ: Số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0949.418.698 - 0983.444.133 (Zalo/Skype) Đạt XNK - Forwarder
Email: datvt@hanotrans.com.vn
Website: www.datxnk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng

Cách ghi điều kiện Incoterms trong hợp đồng “Điều kiện cơ sở + Địa điểm chỉ định (named place) + Phiên bản Incoterms”    Hiện tại các công ty xuất nhập khẩu vẫn thường xuyên sử dụng Incoterms mà không ghi rõ phiên bản năm nào. Việc này có thể gây rắc rối khi có phát sinh liên quan đến Chi phí và Rủi ro trong quá trình vận tải hàng. Tốt nhất bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất và ghi rõ trong hợp đồng “Incoterms 2010” khi áp dụng quy tắc dẫn chiếu Incoterms như sau: - ExW, FCA, FAS, FOB + 1 địa điểm tại nước xuất khẩu (kho của người xuất khẩu / địa điểm giao hàng / sân bay / cảng đi) - CFR, CIF, CPT, CIP, DAT, DDP + 1 địa điểm tại nước nhập hẩu (cảng đến / sân bay đến / địa điểm nhận hàng / kho của người nhập khẩu) Ex: Hợp đồng ghi “ExW – Tokyo”. Theo khuyến nghị của ICC nên ghi chính xác là “ExW – Tokyo, Japan (Incoterms 2010)”.    Từ quy tắc ghi địa điểm chỉ định, khi nhìn bất cứ điều kiện Incoterms nào có thể nhận biết ngay nước xuất khẩu hoặc nước nhập khẩu. Ex: F

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE

Phân biệt ORIGINAL BILL - SURRENDER BILL - TELEX RELEASE Đây có lẽ là khái niệm mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu rất hay gặp phải nên có nhiều bạn nhờ mình viết và giải thích rõ hơn về các thuật ngữ trên và nội dung của nó. Tất nhiên khi search trên mạng, các bạn có thể thấy nhiều bài viết về điều này, nhưng để giúp các bạn dễ hình dung nhất mình sẽ giải thích qua ảnh minh họa và ngôn ngữ đơn giản theo cách mình hiểu nhất. Để làm rõ vấn đề này mình sẽ lấy ví dụ trong trường hợp đơn giản nhất theo hình minh họa, SHIPPER (người gửi hàng) chuyển hàng cho CNEE (người nhận hàng), người vận chuyển là hãng tàu WANHAI, trong trường hợp này SHIPPER book tàu và làm việc trực tiếp với hãng tàu WANHAI, không book qua FORWARDER. 1. ORIGINAL BILL (VẬN ĐƠN GỐC) Vận đơn gốc nghĩa là "vận đơn gốc" thế thôi, nó chính là cái vận đơn được hãng tàu hoặc Forwarder phát hành (tùy theo trường hợp chủ hàng book tàu trực tiếp qua hãng tàu, hay book qua Forwarder), tr

Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển (Bill of lading - B/L)

B/L (Bill of lading) – Quy trình phát hành và sử dụng vận đơn đường biển Vận đơn đường biển (Bill of Lading – B/L) là một chứng từ vận tải đường biển do người chuyên chở (Carrier) hoặc người đại diện của họ cấp phát cho người gửi hang (Shipper) sau khi đã xếp hàng lên tàu hoặc sau khi người chuyên chở đã nhận hàng để vận chuyển. Trong chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu bằng tàu chợ, vận đơn không những điều chỉnh mối quan hệ giữa người gửi hàng (Shipper) và người chuyên chở, mà còn điều chỉnh mối quan hệ giữa người chuyên chở với người nhận hàng (Consignee). 1. Chức năng B/L Về mặt lý thuyết vận đơn đường biển có 3 chức năng chính như dưới đây. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, tùy từng loại vận đơn mà có thể không có chức năng thứ 3. (1) Là biên lai nhận hàng (Bill of Receiving good): Vận đơn đường biển là bằng chứng hiển nhiên của việc người chuyên chở đã nhận hàng để chở. Vận đơn chứng minh cho số lượng, tình trạng bên ngoài của hàng hóa được nhận. Tại cảng đến, người